Chính sách mua hàng

 

Phương thức giao hàng

Chính sách giao hàng

Do chi phí vận chuyển tùy thuộc vào vùng miền mà giá cả tại các vùng miền có thể khác nhau. Vui lòng chọn vùng miền mà mình mua hàng sẽ có giá & tồn kho chính xác nhất.

Phí vận chuyển được tính như thế nào tại Hà Nội?

– Thu phí 19.000đ/ 1 đơn hàng đối với đơn hàng dưới 99.000đ hoặc đơn hàng có toàn bộ sản phẩm đều được hưởng khuyến mãi dưới 199.000đ

– Với các đơn từ 100.000đ trở lên, giao hàng MIỄN PHÍ toàn bộ khu vực nội thành Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, một số quận tại TP HCM. Các khu vực khác miễn phí trong bán kính 7km tính từ cửa hàng gần nhất. Ngoài khu vưc bán kính trên tính 7.000đ/ 1km từ km thứ 8

– Thu thêm phí vận chuyển 10.000đ cho 10km đầu tiên đối với hàng cồng kềnh (tủ, nôi, cũi), từ km thứ 11 thì tính thêm 10.000đ/1 km

– Các trường hợp giao hàng đến địa chỉ khách hàng nhưng khách hàng thay đổi không mua thì khách hàng bắt buộc phải trả phí giao hàng theo quy định. Đối với trường hợp giao hàng đến với khách hàng nhưng do lỗi của cửa hàng do giao nhầm sản phẩm, khách hàng từ chối mua thì khách hàng không phải chịu phí. Phần phí này sẽ phạt trực tiếp vào người tiếp nhận đơn tại cửa hàng.

– Các đơn hàng đi các tỉnh phải gửi qua: xe ô tô, chuyển phát nhanh phí tính theo quy định của nhà xe và phí chuyển phát. (khách hàng chịu phí nhà xe, vào bến bãi, Keysky sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng đến bến)

– Với các đơn hàng tại các vùng miền khác sẽ tính phí vận chuyển theo phí của đơn vị Viettel Post

_____________________________________________________________________________

Câu hỏi thường gặp về giao hàng

Sau khi đặt hàng, tôi muốn Keysky giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Keysky sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%

_____________________________________________________________________________

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Keysky có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

– Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Keysky sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

_____________________________________________________________________________

Nếu tôi phát hiện Keysky giao hàng giả, tôi phải làm sao?

– Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 1900 8007 hoặc gửi email hotro@keyweb.vn.

_____________________________________________________________________________

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

– Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

_____________________________________________________________________________

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

– Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 1900 8007. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

_____________________________________________________________________________

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

– Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.